จะ เสริมหน้าอก ต้องเลือกยังไง

ศัลยกรรม

ผู้ที่คิดจะ เสริมจมูก มักมีทรงจมูกที่ถูกใจอยู่ในใจ บางคนถูกใจทรงจมูกของศิลปินบางบุคคล บางทีก็อาจจะเป็นศิลปินไทยหรือศิลปิน-นักร้องประเทศเกาหลี หรือไม่ก็เป็นบรรดาเน็ตไอดอลทั้งหลายแหล่ ทรงจมูกยอดฮิตชอบเป็นจมูกทรงหยดน้ำ อย่างไรก็แล้วแต่ในเวลานี้ยังมีอีกทรงที่กระแสกำลังเดินทางมาแรงในกลุ่มผู้หญิงที่ต้องการ ทำจมูก โน่นเป็นทรงดั้งจมูกโด่งปลายพุ่ง แต่ว่าอาจจะมีบางบุคคลบางทีอาจไม่สบายใจว่าหากทำปลายพุ่งมากมายๆแล้วปลายจมูกบางทีอาจบางจนกระทั่งทะลุ จำต้องวิ่งมาให้แพทย์ปรับปรุงอีก ก็ไม่ต้องวิตกกังวลไปจ้ะ เพราะว่าปัจจุบันวิธีการ ทำจมูก ปรับปรุงไปๆมาๆกจนถึงสามารถ ทำจมูก ออกมาให้โด่งอย่างที่อยาก เพิ่มปลายให้ยาวมากขึ้นหรือปลายพุ่งได้โดยไม่ต้องกลัวว่าปลายจมูกจะบางหรือทะลุ
การ เสริมจมูก เพื่อความสวยสดงดงามในคนทั่วๆไป เป็นศัลยกรรมที่คนนิยมทำกันมากมาย คนป่วยจำต้องอายุถึงเกณฑ์หมอก็เลยจะเสริมให้ ถ้าหากอายุน้อยกว่า 16 ปี ยังไม่ควรกระทำเพราะเหตุว่าโครงหน้าอาจมีความเคลื่อนไหวได้อีก ส่วนวิธีที่ทำกันอยู่โดยปกติ แล้วก็ตอนนี้ความชื่นชอบก็มิได้ลดลงเลย ก็คือ การ เสริมจมูก ด้วยซิลิโคน กระบวนการทำไม่ยุ่งยากสลับซับซ้อน เริ่มจากหมอจะให้ยานอนเพื่อลดความวิตกกังวล และก็ขณะฉีดยาชารอบจมูกจะได้ไม่เคยรู้สึกเจ็บ ต่อจากนั้นจะเปิดแผลรอบๆขอบรูจมูกยาวราวๆ 1 เซลเซียสมัธยม เพื่อสร้างช่องว่างที่ดั้งใต้เยื่อห่อกระดูกจมูกแล้วใส่แท่งซิลิโคนเข้าไป แผลเปิดนี้บางทีอาจเปิดฝ่ายเดียวหรือสองข้างก็ได้ขึ้นอยู่กับความสามารถของหมอ เมื่อจัดวางซิลิโคนเป็นระเบียบเรียบร้อยก็ดีก็จะเย็บปิดแผล ปิดและก็ตามด้วยพลาสเตอร์หรือเฝือกจมูกปกป้องจมูกรวมทั้งลดอาการบวม การผ่าตัดใช้เวลาไม่นาน ราว 1 ชั่วโมง ก็ได้จมูกโด่งงามสมใจอยาก โดยธรรมดา การ เสริมจมูก ด้วยซิลิโคนเป็นการผ่าตัดเล็ก ข้างหลังทำไม่ต้องนอนพักพักแรมที่โรงหมอ แค่นอนพักราวๆ 1 ชั่วโมง จวบจนกระทั่งยานอนหลับจะสิ้นฤทธิ์ เพียงพอรู้ตัวดี ก็สามารถกลับไปอยู่บ้านได้เลย
ตอนนี้ ซิลิโคนที่ใช้ เสริมจมูก มี 2 จำพวกหมายถึง
1. ซิลิโคนมาตรฐานปกติ ซิลิโคนจะมีลักษณะออกจะแข็ง แล้วก็
2. ซิลิโคนมาตรฐานพิเศษ เนื้อซิลิโคนจะนุ่ม เนียน แล้วก็มีความยืดหยุ่นได้ดิบได้ดีเป็นพิเศษ สามารถบิดไปๆมาๆได้ รวมทั้งด้วยเหตุว่าองค์ประกอบจมูกของผู้คนต่างกัน ถ้าหากจะ เสริมจมูก ก็จำเป็นต้องขอคำแนะนำหมอว่าคุณเหมาะสมกับซิลิโคนจำพวกใด โดยปกติ ถ้าหากเป็นคนเนื้อจมูกบาง เนื้อจมูกน้อย จะเหมาะสมกับซิลิโคนมาตรฐานพิเศษ ทำแล้วจะแลดูอย่างเป็นธรรมชาติไม่เป็นแท่งหรือสันแน่ชัด แม้กระนั้นถ้าเกิดเนื้อจมูกครึ้ม จะเหมาะสมกับซิลิโคนมาตรฐานปกติมากยิ่งกว่า เนื่องจากถ้าเกิดใช้ซิลิโคนที่นุ่มไป เนื้อจมูกที่ดกบางทีอาจรัดกระทั่งซิลิโคนบิดเอียงได้ในอนาคต ส่วนคนใดกันแน่ที่กังวลใจว่าซิลิโคนที่ค่อนข้างจะแข็งจะก่อให้มองเห็นขอบสันของซิลิโคนเด่นชัด ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลเพราะว่าเนื้อจมูกที่ครึ้มจะช่วยไขปัญหานี้ได้
สำหรับจุดเด่นของการใช้ซิลิโคนหมายถึงซิลิโคนมีปฏิกิริยาต่อสุขภาพร่างกายมนุษย์เราน้อยมาก แล้วก็ร่างกายสามารถรับแล้วก็หุ้มห่อแท่งซิลิโคนให้ยึดอยู่กับเยื่อเจริญ ส่วนอายุการใช้งานของซิลิโคนที่ใช้ เสริมจมูก จะอยู่ไปได้ตลอดชาติ ไม่มีความจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงหรือปรับแก้ใหม่ เว้นแต่ว่าเคยเสริมไปแล้วต้องการจะกระทำการแปลงหรือแก้ทรงใหม่



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม