แก้ปัญหาบั้นท้าย เสริมสะโพก ให้กระชับ

ศัลยกรรม

การเสริมทรวงอกด้วยไขมันตัวเองเพียงอย่างเดียว ( Cell–assisted lipoplasty )
เป็น การดูดไขมันส่วนเกินตามส่วนต่างๆของร่างกาย แล้วเอามาก่อให้เกิดความเข้มข้นสูง ร่วมกับแบ่งส่วนหนึ่งมาเข้าวิธีการเพื่อคัดสเต็มเซล เพื่อฉีดกลับเข้าไปที่ทรวงอก คุณลักษณะเด่นคือ ความนิ่มของทรวงอกจะเหมือนจริงสูงที่สุด และไม่มีปัญหาจากผังผืด ข้อบกพร่องเป็น ค่าใช้สอยสูงสองสามเท่าต่อครั้ง รวมทั้งแต่ละครั้งเพิ่มได้ไม่มากมาย มักไม่เกิน 1 คัพไซส์ด้วยเหตุว่าฉีดมากจนเกินไปจะสลายไปหมดจากการขาดเลือดไปเลี้ยงรวมทั้งแรงกดดันที่สูงเกินความจำเป็นเมื่อฉีดมากเกิน ส่วนการอ่านผล mammogram ตอนนี้หมอรังสีสามารถอ่านผลตอบแทนรวมทั้งแยกกับโรคมะเร็งเต้านมได้ แม้กระนั้นจะต้องเป็นสถาบันที่ช่ำชองสำหรับการอ่านผล
ข้อชี้ชัด เป็น คนเจ็บที่อยากได้เสริมเพียงแค่ไม่มากมายเพียงแค่นั้น และไม่อยากใช้ซิลิโคนเสริมภายในร่างกาย
จะ เสริมอก จะต้องเลือกอย่างไร ???
โดยหลักการเป็น
1. เลือกศัลยแพทย์ตกแต่งที่ท่านเชื่อถือในผลงาน วิชาความรู้ความรู้ความเข้าใจ แล้วก็จะต้องมีความรับผิดชอบกับคนป่วย และก็ผลงานของตัวเอง จำเป็นต้องติดตามดูแลผู้ป่วยในระยะยาว
2. เลือกสิ่งของมีคุณภาพสูง ด้วยเหตุว่าจำต้องใช้นาน แล้วก็กระบวนการ ที่เยี่ยมที่สุด เหมาะสมที่สุดกับตัวท่านเอง
3. ความปลอดภัย จะต้องมีห้องผ่าตัดที่ตามมาตรฐาน มีความสะอาด อุปกรณ์พร้อม ล้ำสมัย ระบบการประมาณแล้วก็ติดตามระบบต่างๆสัญญาณชีพของร่างกายตลอดการผ่าตัด มีระบบระเบียบห้องพักรู้สึกตัวข้างหลังผ่าตัดก่อนจะกลับห้องพัก และก็ระบบรองรับความปลอดภัยอื่นๆในกรณีรีบด่วนที่พอเพียง
สำหรับแพทย์ ภายหลังจากตรวจที่สถานพยาบาลแล้ว พวกเราจะใช้สถานที่ห้องผ่าตัดของโรงหมอที่พวกเราเลือกแล้วว่ามีระบบระเบียบทุกด้านที่กล่าวมาที่มีคุณภาพดีเลิศ รายจ่ายจะสูง โดยใช้สถานที่ของโรงหมอ นนทเวช (Nonthavej international hospital ) ซึ่งเป็นเลิศในโรงพยาบาลชั้นแนวหน้าในเขตกรุงเทวดาแล้วก็จังหวัดนนทบุรี ได้รับมาตรฐาน JCI ซึ่งอยู่ใกล้กับ PSC ด้วยก็เลยทำให้ท่านแพทย์สามารถไปดูแลคนป่วยได้อย่างเร็ว มีห้องผ่าตัดไม่มีเชื้อโรคควบคุมอุณหภูมิ ความชุ่มชื้น แล้วก็ความดันแบบ positive pressure ซึ่งมีความหมายว่าอากาศจากข้างนอกห้องไม่อาจจะเข้าไปได้ ต้องผ่านระบบกรองอากาศที่ดีไซน์มาเฉพาะห้องผ่าตัดเพียงแค่นั้นซะก่อน โดยกลุ่มวิสัญญีหมอเป็นคุณครูหมอที่ชำนาญจากแผนกหมอ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และก็ระบบกลุ่มห้องพักรู้สึกตัวข้างหลังผ่าตัดที่อยู่ด้านในห้องผ่าตัดที่ดี
ข้าราชการพยาบาลมีการผ่านหลักสูตร อบรมในด้านของการดูแลผู้เจ็บป่วยเฉพาะห้องพักรู้สึกตัว เมื่อแน่ใจว่าไม่เป็นอันตรายก็ดีแล้ว ก็เลยจะส่งคนป่วยทุกคนกลับไปห้องพักที่ชั้นพิเศษ รวมทั้งมีกลุ่มพยาบาลแผนกศัลยกรรมที่ดูแลประจำตลอด 24 ชั่วโมง กล่าวได้ว่าเน้นย้ำไม่มีอันตรายที่สุดแล้วก็สะดวกสำหรับทุกคนนะครับ เคสคนเจ็บจำนวนมากในขณะนี้ของแพทย์ก็เลยมักมีสหายหรือพี่น้องที่มารับบริการแล้วต้องใจรวมทั้งบอกต่อกันเป็นส่วนมาก กับคำตอบและก็ความคุ้มราคาที่ได้รับสำหรับการผ่าตัดที่มีคุณภาพ อันนี้เป็นความพึงใจของทางพีเอสซีคลีนิกครับ
การบริการที่สบายระดับพรีเมียม แล้วก็เอาใจใส่ในทุกขั้นตอนของคณะทำงาน พีเอสซี รวมทั้ง โรงพยาบาลนนทเวช กว่า 10 ปี รวมทั้งปรับปรุงตลอดเพื่อคนป่วยทุกราย




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม