เสริมจมูกเพิ่มมิติให้รูปหน้า


คิดจะ เสริมจมูก มักมีทรงจมูกที่ถูกใจอยู่ในใจ บางคนถูกใจทรงจมูกของศิลปินบางบุคคล บางทีก็อาจจะเป็นศิลปินไทยหรือศิลปิน-นักร้องประเทศเกาหลี หรือไม่ก็เป็นบรรดาเน็ตไอดอลทั้งหลายแหล่ ทรงจมูกยอดฮิตชอบเป็นจมูกทรงหยดน้ำ อย่างไรก็ตามเวลานี้ยังมีอีกทรงที่กระแสกำลังเดินทางมาแรงในกลุ่มผู้หญิงที่ต้องการ ทำจมูก โน่นเป็นทรงสันจมูกโด่งปลายพุ่ง แม้กระนั้นคงจะมีบางบุคคลบางทีอาจไม่สบายใจว่าถ้าหากทำปลายพุ่งมากมายๆแล้วปลายจมูกบางทีอาจบางจนถึงทะลุ จะต้องวิ่งมาให้แพทย์ปรับปรุงอีก ก็ไม่ต้องวิตกกังวลไปจ้ะ ด้วยเหตุว่าปัจจุบันนี้วิธีการ ทำจมูก ปรับปรุงไปๆมาๆกกระทั่งสามารถ ทำจมูก ออกมาให้โด่งอย่างที่อยากได้ เพิ่มเติมปลายให้ยาวยิ่งขึ้นหรือปลายพุ่งได้โดยไม่ต้องกลัวว่าปลายจมูกจะบางหรือทะลุ
การ เสริมจมูก เพื่อความสวยสดงดงามในคนทั่วๆไป เป็นศัลยกรรมที่คนนิยมทำกันมากมาย ผู้ป่วยจำต้องอายุถึงเกณฑ์หมอก็เลยจะเสริมให้ ถ้าเกิดอายุน้อยกว่า 16 ปี ยังไม่สมควรกระทำเพราะเหตุว่าโครงหน้าอาจมีความเคลื่อนไหวได้อีก ส่วนเคล็ดวิธีที่ทำกันอยู่โดยธรรมดา รวมทั้งตอนนี้ความชื่นชอบก็มิได้ลดลงเลย ก็คือ การ เสริมจมูก ด้วยซิลิโคน วิธีทำไม่ยุ่งยากสลับซับซ้อน เริ่มจากหมอจะให้ยานอนเพื่อลดความรู้สึกกลุ้มใจ รวมทั้งขณะฉีดยาชารอบจมูกจะได้ไม่เคยทราบสึกเจ็บ แล้วหลังจากนั้นจะเปิดแผลรอบๆขอบรูจมูกยาวราวๆ 1 เซลเซียสมัธยม เพื่อสร้างช่องว่างที่ดั้งใต้เยื่อหุ้มห่อกระดูกจมูกแล้วใส่แท่งซิลิโคนเข้าไป แผลเปิดนี้บางทีอาจเปิดฝ่ายเดียวหรือสองข้างก็ได้สังกัดความชำนาญของหมอ เมื่อจัดวางซิลิโคนเป็นระเบียบเรียบร้อยก็ดีแล้วก็จะเย็บปิดแผล ปิดและก็ตามด้วยพลาสเตอร์หรือเฝือกจมูกปกป้องจมูกรวมทั้งลดอาการบวม การผ่าตัดใช้เวลาไม่นาน โดยประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ได้จมูกโด่งงามสมปรารถนา โดยทั่วไป การ เสริมจมูก ด้วยซิลิโคนเป็นการผ่าตัดเล็ก ข้างหลังทำไม่จึงควรนอนพักค้างแรมที่โรงหมอ แค่นอนพักโดยประมาณ 1 ชั่วโมง จนกระทั่งยานอนหลับจะสิ้นฤทธิ์ พอเพียงรู้ตัวดี ก็สามารถกลับไปอยู่ที่บ้านได้เลย
เดี๋ยวนี้ ซิลิโคนที่ใช้ เสริมจมูก มี 2 จำพวกเป็น
1. ซิลิโคนมาตรฐานปกติ ซิลิโคนจะมีลักษณะออกจะแข็ง และก็
2. ซิลิโคนมาตรฐานพิเศษ เนื้อซิลิโคนจะนุ่ม เนียน แล้วก็มีความยืดหยุ่นก้าวหน้าเป็นพิเศษ สามารถบิดไปๆมาๆได้ และก็เพราะเหตุว่าส่วนประกอบจมูกของผู้คนต่างกัน ถ้าเกิดจะ เสริมจมูก ก็จำเป็นต้องขอคำแนะนำหมอว่าคุณเหมาะสมกับซิลิโคนประเภทใด โดยปกติ หากเป็นคนเนื้อจมูกบาง เนื้อจมูกน้อย จะเหมาะสมกับซิลิโคนมาตรฐานพิเศษ ทำแล้วจะดูแล้วเป็นธรรมชาติไม่เป็นแท่งหรือสันกระจ่างแจ้ง แต่ว่าหากเนื้อจมูกดก จะเหมาะสมกับซิลิโคนมาตรฐานปกติมากยิ่งกว่า ด้วยเหตุว่าแม้ใช้ซิลิโคนที่นุ่มไป เนื้อจมูกที่ครึ้มบางทีอาจรัดกระทั่งซิลิโคนบิดเอียงได้ในอนาคต ส่วนใครกันแน่ที่เป็นห่วงว่าซิลิโคนที่ค่อนข้างจะแข็งจะมีผลให้มองเห็นขอบสันของซิลิโคนกระจ่าง ก็ไม่ต้องวิตกกังวลเนื่องจากว่าเนื้อจมูกที่ครึ้มจะช่วยแก้ไขปัญหาที่ตรงนี้ได้
สำหรับจุดเด่นของการใช้ซิลิโคนเป็นซิลิโคนมีปฏิกิริยาต่อสภาพทางด้านร่างกายมนุษย์เราน้อยมาก และก็ร่างกายสามารถรับและก็หุ้มห่อแท่งซิลิโคนให้ยึดอยู่กับเยื่อได้ดิบได้ดี ส่วนอายุการใช้งานของซิลิโคนที่ใช้ เสริมจมูก จะอยู่ไปได้ตลอดชีพ ไม่จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนแปลงหรือปรับแต่งใหม่ เว้นแต่ว่าเคยเสริมไปแล้วต้องการจะกระทำการแปลงหรือแก้ทรงใหม่



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม