เสริมหน้าอก อัพไซส์ ซิลิโคนนิ่ม สัมผัสธรรมชาติ


เสริมอก (Breastssurgery) ในขณะนี้สตรีให้ความเอาใจใส่กับรูปร่างเพิ่มมากขึ้น อก…เป็นอีกส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างที่จะต้องให้ความใส่ใจ อกที่งดงาม หน้าอกที่ได้รูป ไม่หย่อนยานคล้อย เป็นสิ่งที่หญิงทุกคนปราถที่นา เพราะว่าอก สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้หญิงมากยิ่งขึ้น ปัญหาอกเล็ก อกไม่ฟู อกไซส์ “xs” คือปัญหาที่ใหญ่มากกกกก ที่ทำให้เพศหญิงใครอีกหลายๆคนไม่ปลื้มใจ ขาดความมั่นใจและเชื่อมั่นในตนเองในตัวเอง จนถึงกำเนิดปัญหามากไม่น้อยเลยทีเดียวตามมา … “เพราะเหตุไรจำเป็นต้องไม่มีนม ใส่อะไรก็ไม่สวย” “เพราะเหตุไรมมมมมมม นมเล็กขนาดนี้” “เพราะเหตุไรมมมม”… เห้อออออ สารพัดปัญหา
เสริมอกแนวทางการทำศัลยกรรมอก เสริมอกเป็นช่องทางหนึ่งที่ได้รับความพอใจ และก็ยังเปลี่ยนเป็นเรื่องปกติไปซะแล้ว ด้วยเหตุว่าในช่วงเวลานี้ ผู้หญิงคนไม่ใช่น้อยต่างสารภาพกันทั้งหมดว่าตัวเองเสริมอวบอั๋นมาจ้าาา กล่าวได้ว่า ทำนม อกอวบอั๋น เป็นศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมของสตรีในขณะนี้ไปแล้ว
เสริมอกตำแหน่งของแผลผ่าตัดเต้านม
การเสริมซิลิโคนเหนือกล้าม มีจุดเด่น เป็นเจ็บน้อยกว่าเนื่องจากว่าไม่ต้องตัดกล้าม ไม่เป็นผลกับความแข็งแรงของกล้าม และก็สามารถทำให้เต้านมชิดกันได้มากกว่า แต่ว่ามีข้อเสียในแง่ไม่เหมาะสมกับคนซูบผอม เนื้อผิวหนังบางเพราะเหตุว่าจะมีผลให้มองเห็นขอบบนซิลิโคนชัด รวมทั้งจังหวะกำเนิดพังผืดเกาะแล้วก็หดรัดรอบซิลิโคนมีมากยิ่งกว่าแนวทางอื่น ทำให้อายุการใช้งานซิลิโคนลดลง
การเสริมซิลิโคนใต้กล้าม มีจุดเด่น เป็นช่วยทำให้อกส่วนบนลาดลงดูแล้วเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นขอบโค้งไปตามถุงซิลิโคน ช่วยลดจังหวะกำเนิดพังผืดเกาะและก็หดรัดรอบซิลิโคนได้มากกว่าแนวทางอื่น ทำให้อายุการใช้งานซิลิโคนนานกว่า เหมาะสมกับคนผอมบาง แต่ว่าก็มีข้อเสียในแง่เจ็บมากยิ่งกว่า เนื่องจากควรมีการตัดกล้าม ก็เลยจะต้องใช้เวลาพักฟื้นเป็นเวลายาวนานกว่าการวางซิลิโคนเหนือกล้าม รวมถึงยังคงใช้แรงกล้ามเนื้ออกได้จำกัด ก็เลยไม่เหมาะสมกับนักกีฬาที่อยากใช้แรงจากกล้ามอก
ทรง Silicone เสริมอก มีซิลิโคนให้เลือก 2 แบบ
1. เสริมอกทรงกลมมาตรฐาน (Round type Silicone Implant)
เป็นการเสริมทรวงอกทรงกลม เหมาะสมกับผู้ที่มีเนื้อรอบๆอกอยู่บ้าง แล้วก็เหมาะสมกับผู้ที่อยากความนูนของเนินข้างบนอกมากมายๆโดยในขนาดที่เสมอกันซิลิโคนทรงกลมจะให้เนินอกข้างบนที่ใหญ่แล้วก็นูนกว่าซิลิโคนทรงหยดน้ำ
2. เสริมทรวงอกทรงหยดน้ำ (Tear drop หรือ Anatomical Silicone Implant)
เป็นการเสริมอกทรงหยดน้ำ เหมาะสมกับไม่ได้อยากต้องการเสริมทรวงอกให้มองใหญ่มาก แล้วก็อยากได้เพิ่มความนูนของเนินข้างบนอกให้น้อย แลดูอย่างเป็นธรรมชาติ โดยในขนาดที่เสมอกันเสริมทรวงอกทรงหยดน้ำจะให้ความนูนของเนินอกข้างบนที่น้อยกว่าเสริมอกทรงกลม แล้วก็ช่วยทำให้มองไม่เห็นขอบข้างบนชัดจนกระทั่งเกินความจำเป็น การเสริมทรวงอกอย่างนี้เหมาะสมกับคนที่มีเนื้อทรวงอกน้อย เพราะเหตุว่าถ้าหากมีเนื้ออกน้อยแล้วใส่ซิลิโคนทรงกลมจะไม่สวย แลดูแล้วไม่เป็นธรรมชาติ จะเห็นได้ชัดว่าทำศัลยกรรมมา ถ้าหากมีเนื้อทรวงอกน้อยใส่ทรงหยดน้ำจะแลดูอย่างเป็นธรรมชาติมากยิ่งกว่า ยิ่งกว่านั้นทรงหยดน้ำยังเหมาะสมกับผู้เจ็บป่วยที่มีปัญหาเนื้อเต้านมหย่อนยานคล้อยบางส่วนหรือปานกลางด้วย จะช่วยปรับปรุงแก้ไขให้ได้ทรงเต้านมดียิ่งขึ้นได้



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม