จะ เสริมหน้าอก ต้องเลือกยังไง

ศัลยกรรม

ในช่วงเวลานี้จำต้องสารภาพเลยว่า แนวทางการทำศัลยกรรมหรือการตกแต่งเพิ่มด้วยสารเหลวที่เรียกว่าฟิลเลอร์เปลี่ยนเป็นเรื่องธรรมดา ปกติและก็เป็นที่นิยมของสาวไทยไปแล้วล่ะจ้ะ จะว่าไปแล้วก่อนจะคิดปรับรูปหน้าด้วยแนวทางอะไรก็ตามพวกเราจำต้องทำความเข้าใจก่อนว่า อะไรควรจะทำ และไม่ควรจะทำนะ!!!
การฉีดฟิลเลอร์
เป็นการฉีดสารเติมเต็ม(ของจริงแค่นั้น) ด้วยเหตุว่าเป็นแนวทางที่เร็วทันใจ สามารถทำเป็นเลย ทำเป็นง่าย ไม่ต้องพักฟื้น จำเป็นต้องเพิ่มเติมทุก 6เดือนถึง1ปี อยู่ไม่ถาวร จะต้องใช้จำนวนหลายซีซีถ้าเกิดคางเดิมสั้นมากมาย ด้วยเหตุว่าเป็นของเหลวจุดที่ฉีดบางทีอาจควบคุมทรงมิได้ ฉีดไม่ถูกตำแหน่งบางทีอาจมีการไหลห้อยผิดแบบ ยิ่งถ้าหากว่าพลาด ได้สารหยาบคาย หมอกระเป๋าบางทีอาจมีการอักเสบเรื้อรัง เรียกว่าจ่ายหลักพัน ขูดแก้หลักแสนอย่างยิ่งจริงๆ
การเสริม
- เป็นการผ่าตัดเล็ก ใส่ซิลิโคนรอบๆคาง อยู่ได้ถาวร เหลาปรับทรงได้ตามอยาก
- มีหลายขนาดสั้น-ยาวตามสมควร ข้างหลังผ่าตัดจำเป็นต้องใช้เวลาพักฟื้นให้แผลผ่าตัดหายดี แม้หมอไม่ชำนาญจะมีผลต่อเรื่องทรง รอยแผลเป็น พังผืดรั้ง ผู้หญิงเล่าเรียนข้อมูลกันให้ดีก่อนนะจ๊ะ
-เสริมแบบไหนให้แลดูอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับในการเสริมคางจะมีวิธีการการวางแผลอยู่ 2 แบบจ้ะหมายถึงแบบแผลนอกรวมทั้งแผลใน
แผลนอก
เป็นการลงแผลใต้คาง แอบซ่อนแผลให้ไม่เห็น ผ่าตัดด้วยเลเซอร์ แผลขนาดเล็ก บวมช้ำน้อยมาก สามารถปรับทรงคางได้หลายองศา หมอวางตำแหน่งได้ถูกต้องแม่นยำ กระจ่าง สามารถตกแต่งผิวหนังส่วนเกินใต้คางได้ ลดจังหวะสำหรับเพื่อการเหยเกเอียง รอยแผลมักจางลงใน 1-3เดือน หายเร็วขึ้นหากใช้ร่วมกับยาลบรอยผ่าตัดหรือเลเซอร์ลบรอยรอยแผลจ้ะ แผลใน : เป็นการลงแผลในโพรงปาก รอบๆริมฝีปากด้านล่าง เหมาะสมกับมีแผลนูนง่าย(คีลอยด์) ข้างหลังผ่าตัดอยากได้การดูแลแผลในปากเป็นพิเศษ เพื่อไม่ให้มีการติดเชื้อโรคจากน้ำลายหรือเศษอาหาร อาจส่งผลให้การพูดหรือทานอาหารทุกข์ยากลำบากหน่อยนะคะ รวมถึงจะต้องใช้ความรอบคอบมากมายข้างหลังผ่าตัด เพื่อไม่ให้กระทบกระแทกกระทั่งซิลิโคนเขยื้อนไม่ถูกตำแหน่ง
- ความชำนิชำนาญ ความน่าวางใจของหมอ เลือกหมอที่มีประสบการณ์ มีความเชี่ยวชาญสำหรับเพื่อการทำผ่าตัดเสริมคาง ในขณะนี้ ผู้ป่วยที่เข้ามาเสริมคางมักมีความรู้สึกไม่ค่อยสบายใจ ว่าข้างหลังผ่าตัดคางบางครั้งอาจจะผิดรูปผิดร่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสริมแล้วเป็นก้อน แขวนห้อย บางบุคคลเรียกคางแม่มด คางมะม่วง ใหญ่ยาวเปลี่ยนไปจากปกติ หรือกลัวมองเห็นขอบรอยต่อซิลิโคน รวมถึงรอยแผลข้างหลังผ่าตัด.. แพทย์ก็เลยได้คิดค้นแนวทางการเสริมซิลิโคนแบบขายาว แล้วก็เอกลักษณ์การเหลาปรับซิลิโคนแบบส่วนตัว ทำให้ทรงคางที่ได้ มีความสวยสดงดงาม รูปทรงเหมาะสมกับรูปหน้า ไม่เป็นก้อน ไม่มีรอยต่อ แผลเล็ก และก็มีความปราณีโคนปิ้งยิ่งสำหรับการเย็บปิดรอยแผล ให้กำเนิดรอยแผลต่ำที่สุด
- หาสถานพยาบาลไม่เป็นอันตราย มั่นอกมั่นใจได้ เลือกสถานพยาบาลที่ผ่านการยืนยันมาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข โดยหมอที่ผ่านการยืนยันจากแพทยที่ประชุมจริงๆอุปกรณ์สะอาด ห้องผ่าตัดไม่มีเชื้อ มีคณะทำงานที่มีประสบการณ์ศัลยกรรม สามารถดูแลให้คำแนะนำผู้หญิงได้ มีการนัดหมายติดตามผล ก่อนรวมทั้งข้างหลังผ่าตัด ในกรณีเสริมคาง จะมีนัดเช็คทรง1เดือน เช็คแผล3เดือน ตลอดจนติดตามความเรียบร้อยทั้งผองที่6เดือน ซึ่งเป็นระยะที่คางออกจะเข้าที่เข้าทางบริบูรณ์แล้ว




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม