เสริมสะโพกยังไงให้สวยเด้งดึ๋ง


ต้นเหตุของบั้นท้ายหย่อนยานคล้อย
ปัจจัยที่ทำให้บั้นท้ายหย่อนยานคล้อยไม่กระชับ มีต้นเหตุจากอายุที่มากขึ้น ทำให้มีการเกิดการคล้อยลงของเยื่อตามแรงโน้มถ่วงของโลก แล้วก็มีต้นเหตุจากการนั่งเป็นระยะเวลาที่ยาวนาน นอนเป็นระยะเวลานาน ขาดการบริหารร่างกาย ทำให้กล้ามฝ่อตัวลง ผลโดยรวมทำให้รูปร่างของบั้นท้ายทางข้างบนแบนลง ความกว้างทางข้างบนน้อยลง รวมทั้งร่องตูดจะยาวขึ้นทางข้างๆ รวมทั้งห้อยลงด้านล่างไม่อาจลักษณะกลมกลึงดังเช่นว่าเคย
ขั้นตอนการทำให้บั้นท้ายกระชับ
มีท่าการบริหารร่างกายกล้วยๆเป็น กระบวนการทำท่าสควอท โดยยืนแยกขาพอควร มือสองข้างผสานกันยกไว้ระดับบริเวณใบหน้า หรือเหยียดหยามแขนตรงไปด้านหน้า ย่อตัวลงช้าๆโดยไม่ให้หัวเข่าล้ำหน้าปลายตีน ค้างไว้ครู่หนึ่ง ยืนขึ้น แล้วย่อลงอีก สลับกันไป ระหว่างย่อจะรู้สึกเมื่อยล้าที่ตูดรวมทั้งต้นขา แนวทางการนี้ได้รับความนิยมในกลุ่มพริตตี้ของบราเซียสตรีสุดยอด
การดูแลบั้นท้ายให้มีความสวยสดงดงามอยู่เป็นประจำนั้น มีส่วนประกอบหลักอยู่ 2 ประการหมายถึงจำนวน แล้วก็ผิว สำหรับจำนวน ถ้าหากบริหารร่างกายอย่างสม่ำเสมอในท่าบริหารที่ถูก จะช่วยทำให้กล้ามแข็งแรง บั้นท้ายจะใหญ่ขึ้นและก็กระชับขึ้น ที่สำคัญเป็น อย่าลืมดูแลผิวพรรณรอบๆบั้นท้ายให้นุ่มนวลเปียกชื้น เนื่องจากว่าถ้าเกิดบั้นท้ายใหญ่ แม้กระนั้นผิวแตกลายงา ย่อมไม่น่ามองด้วยเหมือนกัน
ขอความเห็นหมอก่อนเลือกแนวทางเสริมบั้นท้าย
ในระหว่างการปรึกษาหารือและขอคำแนะนำหมอจะถามคำถามว่า ผู้ป่วยต้องการให้บั้นเอวมีลักษณะแบบไหน การเตรียมรูปภาพแบบอย่างของบั้นท้ายที่อยากไปให้มอง จะช่วยทำให้หมอรู้เรื่องและก็จัดการกับความมุ่งมาดของคนป่วยได้ดิบได้ดีขึ้น และก็ทำให้คำตอบข้างหลังทำผ่าตัดรักษา ออกมาแนบเนียนเพิ่มขึ้น ศัลยแพทย์ที่ทำงานผ่าตัดจะวิเคราะห์บั้นท้ายรวมทั้งจำนวนมากจะถ่ายรูป เพื่อบันทึกขนาดและก็ทรงของบั้นท้ายไว้ เพื่อพิจารณาถึงต้นสายปลายเหตุต่างๆที่เกี่ยว เป็นต้นว่า ขนาดแล้วก็รูปร่างของบั้นท้าย รูปแบบของผิวหนังรอบๆบั้นท้าย เพื่อเลือกแนวทางสำหรับการรักษาอย่างเหมาะควร ควรจะแจ้งให้หมอรู้ถึงประวัติความเป็นมาด้านการแพทย์ ตัวอย่างเช่น เป็นโรคภูมิแพ้ไหม เคยได้รับการผ่าตัดไหม โรคประจำตัว แล้วก็ยาที่ใช้เสมอๆ ถ้าเป็นการรักษาด้วยการใช้การเสริมไขมันตัวเอง บางทีอาจจะต้องรักษาระดับน้ำหนักของร่างกายให้คงเดิมด้วย
เสริมบั้นท้ายอย่างไรให้กระเด้งดึ๋ง
การเสริมบั้นท้ายโดยธรรมดามีหลายแนวทาง อย่างเช่น การเสริมซิลิโคน การฉีดไขมันตัวเอง และก็การฉีดสารเติมเต็ม เพื่อคำตอบข้างหลังการเสริมบั้นท้ายออกมาเป็นที่น่าพออกพอใจ จำเป็นที่จะต้องศึกษาเล่าเรียนข้อมูลเนื้อหาและก็ทำความเข้าใจกับการเสริมด้วยแนวทางต่างๆดังต่อไปนี้
1.การเสริมซิลิโคน
การเสริมซิลิโคนที่บั้นท้ายนั้น ปรับปรุงแบบอย่างแล้วก็ขั้นตอนการมาจากทางลาตินอเมริกา โดยถุงซิลิโคนที่เอามาเสริมบั้นท้ายจะมีความแข็งแรงมากยิ่งกว่าถุงซิลิโคนสำหรับเสริมเต้านม เพราะเหตุว่าจะต้องรับแรงชนแล้วก็แรงกดทับจากการนั่ง ด้านในถุงใส่ซิลิโคนเจล ถุงซิลิโคนสำหรับเสริมบั้นท้าย มี 2 แบบหมายถึงแบบทรงกลมและก็แบบหยดน้ำ หรือวงรี, อัลมอนด์ หรือ บางทีอาจเรียกว่าทรงธรรมชาติ) ถุงทรงกลมจะมีรูปร่างกลม หากใส่ด้านในระดับใต้ผิวหนัง อาจจะก่อให้แลเห็นรูปร่างรวมทั้งขอบเขตของถุงซิลิโคนได้ชัด ก็เลยทำให้แลดูแล้วไม่เป็นธรรมชาติ ถุงทรงหยดน้ำหรือทรงธรรมชาติจะเป็นทรงวงรี จุดเด่นก็คือได้ผลลัพธ์ที่ดูอย่างเป็นธรรมชาติ แม้กระนั้นข้อตำหนิเป็น ถ้าเกิดมีการหมุนของถุงซิลิโคน จะมีผลให้แลเห็นไม่เหมือนกันระหว่างบั้นท้ายทั้งสองข้างอย่างชัดเจน ก่อนทำเสริมหมอจะกระทำการตรวจร่างกายว่า ควรจะใช้ซิลิโคนรูปร่างแบบใด จำนวนเท่าไร โดยอย่างคร่าวๆถ้าเกิดอยากได้ให้ผายออกทางข้างๆมากมาย หมอจะใช้ทรงแอลมอนด์ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบในแถบลาตินอเมริกา แม้กระนั้นทางทวีปเอเชียมักใช้แบบทรงกลมจำนวนที่ใช้อยู่ระหว่าง 200-350 ซีซี ต่อข้าง


ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม